DIGITAL MARKETING – CÔNG CỤ LẬP THÀNH CÔNG

Trong buổi học hiện đại, Digital Marketing thuật ngữ chắc chắn không có gì lạ với chúng ta. Tuy nhiên, say mê thuộc tính nhưng không chắc ai cũng hiểu được về nó. Chính vì thế trong bài viết này chúng ta cùng nhau giải nghĩa Digital Marketing và các vấn đề xoay quanh nó nhé! 

Digital Marketing định nghĩa 

Tiếp thị kỹ thuật số là một mảng trong Tiếp thị, nó nhấn mạnh đến 3 yếu tố chính: 

  • Sử dụng kỹ thuật số phương tiện 
  • Tiếp cận khách hàng của khách hàng mục tiêu trong môi trường kỹ thuật số 
  • Tương tác với hàng 

Chúng tôi có thể định nghĩa Digital Marketing là việc sử dụng kết hợp nhiều phương tiện kỹ thuật số để quảng cáo sản phẩm, thương hiệu đến với nhiều khách hàng hơn. Mang đến những lợi ích to lớn về doanh số cũng như thương hiệu nhận diện trong lòng khách hàng. 

Digital Marketing là gì?
Digital Marketing là gì?

Các điểm vượt trội của Digital Marketing

Thứ nhất, tiết kiệm chi phí tối đa một cách tối đa

Digital Marketing không hỏi mức giá cao hơn so với những phương thức truyền thông khác. Bởi vì khi thực hiện Digital Marketing doanh nghiệp sẽ không cần mất chi phí cho quá trình cho thuê mặt bằng hoặc bảo trì bảo dưỡng. 

Đây là một môi trường tranh mở, cho phép tất cả các doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn tham gia chạy cùng nhau. Thúc đẩy mạnh quá trình tiếp cận người dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả cao. 

Tuy Digital Marketing không hỏi chi phí quá cao, nhưng đối với các doanh nghiệp, tập đoàn lớn, chi phí đầu tư cho Digital Marketing trên tivi, báo đài, tạp chí, tờ rơi, biển hiệu, … có thể lên to con số hàng chục tỷ đồng. 

Thứ hai, hướng đến tiềm năng khách hàng

The big point of Digital Marketing đó chính là công việc tiếp cận thị trường tiềm năng của các sản phẩm, dịch vụ. Không chỉ cung cấp cho khách hàng về thông tin doanh nghiệp, khách hàng có thể tìm hiểu về hình ảnh, nguyên liệu, giá cả, dịch vụ một cách dễ dàng. 

Đối với Digital Marketing, không có khoảng thời gian và địa chỉ chia cách được giữa doanh nghiệp và khách hàng, bởi vì Digital Marketing cho phép tiếp cận khách hàng ở bất cứ đâu, bất cứ khoảng thời gian nào. 

Điều này giúp các doanh nghiệp dễ dàng định hình nhu cầu theo độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, miền địa chỉ, hành vi, sở thích, thói quen mua sắm cụ thể, … của khách hàng từ đó hoạch định những chiến lược quảng cáo phù hợp và tối ưu nhất. 

Thứ ba, kết quả hiệu ứng xác định 

Với các công cụ Digital Marketing có thể giúp bạn dễ dàng đánh giá các thông tin chính xác thông qua các thông số về sự quan tâm của khách hàng khi truy cập vào quảng cáo của bạn. Các công cụ dễ dàng đo lường phân tích được hướng dẫn và người dùng điều hành trong trang web của bạn. Biết họ truy cập từ nguồn nào, đọc nội dung gì, trong khoảng thời gian bao lâu? Từ đó điều chỉnh quảng cáo phù hợp, mang lại hiệu quả cao nhất. 

Tư vấn, tăng cường linh hoạt 

Internet phát triển một cách chóng mặt, lan truyền thông tin nhanh chóng là một lợi ích rất lớn. Bên cạnh đó, tiêu chuẩn dữ liệu thống kê bảng giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi hiệu quả của các chiến dịch, sẽ linh hoạt trong quá trình xử lý. 

 

Điểm khác biệt giữa Tiếp thị kỹ thuật số và Tiếp thị trực tuyến 

Thoạt nhìn, chúng ta thường hay tin tưởng khái niệm Digital Marketing và Online Marketing là một. Tuy nhiên, đó là hai phạm trù khác nhau. 

Nhắc đến Digital marketing là bạn nghĩ ngay đến việc sử dụng các kênh kỹ thuật số bao gồm thiết bị và nền tảng (không quan tâm có trực tuyến hay không) để xây dựng, quảng bá hoặc truyền tải thông điệp tiếp thị của bạn. user.

Tiếp thị trực tuyến Online Marketing còn được gọi là tiếp thị internet là một tập hợp của Digital Marketing. Các điểm chính đặc biệt của Tiếp thị trực tuyến là để có thể thực hiện được, nó yêu cầu kết nối internet.

 

Về hoạt động phương thức: 

Digital Marketing không phụ thuộc hoàn toàn vào mạng Internet mà còn phụ thuộc vào các cơ sở hạ tầng thông tin (sóng điện thoại, sóng truyền hình, sóng radio, …) Chính vì thế dù có Internet hay không thì vẫn hoạt động a trơn tru, normal. 

Nhưng Marketing Online thì không được như vậy, chúng tôi phụ thuộc hoàn toàn vào mạng Internet, nên những trường hợp không có Internet thì sẽ không có Marketing Online

So sánh về việc sử dụng target item

Với mỗi loại hình sẽ có mục tiêu sử dụng khác nhau:

Nếu bạn mong muốn tăng hiệu quả nhận diện, Digital Marketing sẽ đảm nhận công việc này hiệu quả nhất. 

Còn khi bạn muốn tăng cường chuyển đổi, hãy nhớ ngay đến Marketing Online, vì đây là thế mạnh của nó, giúp tăng cường chuyển đổi, rút ​​ngắn quá trình bán hàng và thanh toán, phù hợp với yêu cầu của các doanh nghiệp. 

 

Nói lại, để doanh nghiệp phát triển và sử dụng trong thời đại công nghệ hiện nay, Digital Marketing đóng vai trò như một thủ thuật đắc lực. Nhiệm vụ của chúng tôi là khai thác hết các chức năng và sử dụng một cách thông minh các công cụ hỗ trợ này để gia tăng số lượng bán hàng, tăng mức độ nhận diện thương hiệu. 

Công ty truyền thông Ocean với chiến lược Marketing hoàn thành sẽ giúp bạn hoàn thiện các mục tiêu tiếp thị của bạn. Liên hệ để được tư vấn nếu bạn muốn tìm ra giải pháp Tiếp tục hiệu quả hơn.

All question xin vui lòng liên hệ

 

Positive information 

info@oceanmedia.com.vn

 Hotline: 02877768999

Ngoài ra bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ: Số 1 Trung Hòa (Trung Yên plaza) để trực tiếp trao đổi và tìm hiểu về công